วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ความรักในวัยเรียน

เรามีประสบการณ์ในความรักมามากมายเกินไปก็ไม่ดีหลอกน่ะ เราไม่อยากมีความรักเเบบแฟนแล้ว เพราะรักที่ใดเจ็บปวดทุกที ไม่มีความสุขกับเขาแล้ว เพื่อน ๆ ๆ ก็เหมือนกันอย่าจริงจังกับความรักมันมากเกินไปเดี๋ยวจะเป็นเหมือนเราน่ะ ชีวิตนี้ไม่มีใครรักเราจริงจังเท่ากับพ่อแม่หรอกน่ะ เราไม่มีเจตนาที่จะสอนเธอ แต่เราว่ามันไม่สมควรน่ะ อีกอย่างหนึ่งเราก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน หัวอกเดียวกัน เราก็ยังอยู่ในวัยเรียนกันทั้งนั้นไม่เหมาะต่อการมีความรักแบบลึกซึ้งหลอก คนเรามีความรักได้แต่อย่ารักให้มันเกินขอบเขต ก็เป็นความรักที่สวยงามแล้วหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น